CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HOANGLONGLAPTOP

 

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của hoanglonglaptop.

 

1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi và có đủ điều kiện bảo hành.

- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì hoanglonglaptop sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, hoanglonglaptop sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, hoanglonglaptop sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

  1. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS...). Không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow).
  2. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

  1. Giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp hoặc thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của hoanglonglaptop và nhà cung cấp.
  2. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).
  3. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.

7.. KHÔNG bảo hành màn hình bị vỡ, bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.

  1. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
  2. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của hoanglonglaptop và của nhà cung cấp.
  3. Quý khách được quyền đổi Laptop mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua hàng.

- Yêu cầu : Laptop mới lỗi phần cứng được đổi mới phải có ngoại hình không xước, không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm.

- Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.

  1. Linh kiện, phụ kiện máy tính áp dụng đổi mới 100% trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Không áp dụng với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, TV, các sản phẩm của Apple, Surface, máy chơi game Sony, Nintendo, Xbox)
  2. KHÔNG bảo hành dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
  3. 6. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng), không bảo hành hở sáng màn IPS
  4. Các sản phẩm của hoanglonglaptop kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

7.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm vi phạm các quy định về bảo hành sản phẩm được nêu rõ tại website của nhà sản xuất cũng như trên website hoanglonglaptop.vn
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hợp lệ của hoanglonglaptop, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc.
  • Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  • Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

 

 

Chat messenger